Tổng hợp game đồ họa đẹp, nội dung hay và hấp dẫn cho điện thoại thông minh - Android,IOS

1. Avatar - Game mạng xã hội online cực kute !

Trong trò chơi, bạn có thể tạo nhân vật, kết bạn, chat, chăm sóc và trồng cây trong trang trại của mình, chơi các games đơn giản cùng bạn bè, xây nhà… tất cả ở đây, ngay trong tầm tay!


Thể loại : Bắn súng giống gunny, đồ họa 3D theo kiủ nhân vật chibbi cực xinh xắn
Teen Teen là game casual siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo lượt nhưng cũng không kém phần thú vị khi người chơi được thỏa sức chiến đấu và kết bạn với bất kỳ ai.

Thêm một sự lựa chọn mới cho mùa hè 2013, Bắn Trâu Online nhanh chóng lan rộng trên khắp trên các trang thông tin game với hàng loạt điểm cộng, thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp.
- Mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, tiện dụng với các hình ảnh gần gũi, vui nhộn, Bắn trâu phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng game thủ.

Army cũng là một dòng game thể loại bắn theo lượt như gunny, gunbound. Game ra mắt vào mùa hè 2013 với giao diện thân thiện và các kĩ năng căn góc hay, game hứa hẹn là nơi cho các tay súng thượng hạng có thêm nhiều cơ hội để rèn luyện kỹ năng thành các Pro bắn súng.


Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều