Tải Game Teen Teen 4.0 - Teenx2 phiên bản mới nhất cho IOS, Android

Teen Teengame casual siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo lượt nhưng cũng không kém phần thú vị khi người chơi được thỏa sức chiến đấu và kết bạn với bất kỳ ai.
Teen Teen 4.0 - Phiên bản dành cho cặp đôi!
Tải Game Teen Teen 2.0 - Teenx2 phiên bản mới nhất cho IOS, Android
Tải game Teen Teen bản 4.0 :
Tất cả các dòng máy Android : Teenteen190_v4.0.apk(19. MB)
Tất cả các dòng máyIphone/IpadTeenteen190_v4.0.ipa(36. MB) |Cài tự động

Mô tả :
Mỗi người chơi sẽ hóa thân để trở thành một siêu anh hùng Chibi cùng kề vai sát cánh trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám. Đại diện cho thế lực này là hàng loạt quái vật với tạo hình dễ thương ngộ nghĩnh.
Teen Teen có rất nhiều điểm đặc sắc mà các game thủ không thể cưỡng lại được. Dưới đây là một số điểm mổi bật mà nói đến Teen Teen không thể không nhắc đến:
- Tính 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay.
- Tạo hình nhân vật đầu to thân nhỏ siêu cute.
Tải Game Teen Teen 2.0 - Teenx2 phiên bản mới nhất cho IOS, Android
Phiên bản Teen teen 4.0 có gì mới ??

1.Hôn nhân
Trong phiên bản teen x2 4.0 các học viên sẽ được phép cưới nhau để cùng nhau đồng cam cộng khổ. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu thoát kiếp FA, tính năng kết hôn còn giúp các học viên tăng sức mạnh đáng kể từ hỗ trợ của chiếc nhẫn cưới.
2. Mật mã rương
Mật mã rương là tính năng để đảm bảo an toàn cho người chơi, hạn chế tối đa các lỗ hổng mà kẻ xấu có thể lợi dụng để quấy rối nhân vật của các học viên. Tác dụng của mật mã rương rất rõ ràng và vô cùng quan trọng. Các bạn lưu ý rằng nếu quên mật mã rương coi như bạn đã mất tất cả bởi không có cách gì lấy lại mật mã rương.
3. Lật bài
Khi đi đấu trường, các học viên sẽ có thêm phần thưởng lật bài.
4. Phụ bản vánh đá

Game hỗ trợ cho tất cả các dòng máy Android ( 2.1 trở lên ) và iOS ( 4.1 trở lên ). Game4androi chúc bạn chơi game vui vẻ!

>> Tải Mobi Army 230! Chơi ngay.

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều