Tải game mxh cá tính Làng Xì Tin - CỰc Teen trên Java

Gameonline Làng Xì Tin là một trò chơi theo kiểu nông trại nhưng bao gồm cả nhập vai (gMO), chiến đấu pk vui nhộn. Làng Xì Tin Online mới vừa cho xuất hiện vào thời gian gần đây nhưng nó đã gây chú ý của rất nhiều các bạn trẻ bởi cái mới lạ và độ hấp dẫn mà Làng Xì Tin mang lại. Đặc biệt là rất TEEN!

Game Làng Xi Tin Online.

Tải game mxh cá tính Làng Xì Tin - CỰc Teen trên Java

Làng Xì Tin Online là 1 sự tổng hợp hoàn hảo của nhiều trò chơi nhỏ khác nhau như game đánh bài, game nông trại, game hành động nhập vai, game chiến đấu cùng với đó là nhiều tính năng khác với hệ thống các cửa hàng, tính năng, cường hóa vô cùng đặc sắc. Làng Xì Tin dựa theo hình ảnh làng quê Việt Nam để tạo hình: cánh đồng, sân đình, bờ sông thơ mộng... Tải game miễn phí và cùng Làng Xì Tin trở về tuổi thơ ngay bây giờ nhé!

Tải game mxh Làng Xì Tin cho điện thoại JAVA:

langxitin.jar (0.3 MB) | jad

Khi tham gia Game Làng Xì Tin Online người chơi sẽ được hóa thân thành thành các bác nông dân chăm chỉ bước vào một thế giới muôn màu muôn vẻ nơi làng quê thơ mộng của Việt Nam. Là game nhập vai nên bạn có thể được chọn một nghề mà bạn ưa thích như thợ rèn hoặc làm một thợ may... nhiệm vụ là để tạo ra những trang bị, những vũ khí phục vụ cho chính bạn trong chặn đường trở thành triệu phú nông dân cùng Làng Xì Tin. Được phát triển bởi MECORP, Làng Xì Tin là game mạng xã hội với nhiều điểm nổi bật từ trước tới nay, đây là một game rất mới đã được kiểm định đầy đủ thông qua một quá trình test thử kỹ càng, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thực tế độc đáo, thú vị. Làng Xì Tin ;- siêu phẩm farm online không thể bỏ qua.


Tải game mxh cá tính Làng Xì Tin - CỰc Teen trên Java


* Cách Chơi Game Làng Xì Tin Online:
- Bước 1: Mua Hạt Giống
Vào Cửa Hàng chọn Trồng Trọt => Mua Hạt Giống
- Bước 2: Gieo Hạt
Sau khi mua đủ hạt giống, hãy Di chuyển đến thửa ruộng, thực hiện nhiệm vụ Xới đất (Chọn hình cây cuốc)
Hoàn thành xong => chuyển bước Gieo hạt (Chọn hình bao hạt giống)
- Bước 3: Thu Hoạch
Di chuyển đến thửa ruộng. Bấm Enter, chọn Thu Hoạch (Bàn Tay), Di chuyển bàn tay đến cây đã chín để thu hoạch
- Bước 4: Bán Nông Sản đã thu hoạch
Di chuyển đến Cửa Hàng trong Trang Trại => Chọn Nhà Kho => Bán Nông Sản để được Bạc.

Hướng dẫn giả lập JAVA - Chơi game mobile trên máy tính, laptop.

Ở phiên bản Làng Xì Tin 112 ( 1.1.2) đã cập nhập thêm tính năng đấu boss làm phong phú thêm các hoạt động của Làng Xì Tin. Đặc biệt ở phiên bản mới, Làng Xì Tin đã được sửa hết các lỗi ở phiên bản cũ và file được tối ưu hơn, chạy mượt mà hơn cho mọi dòng máy JAVA.


Làng Xì Tin có hệ thống nhân vật phong phú cực dễ thương được thiết kế theo phong cách chibbi, cùng với đó là không gian đồ họa cực đẹp và hệ thống âm thanh sinh động. Hơn thế nữa game Làng Xì Tin còn cung cấp hơn 500 avatar, vật phẩm cực kỳ cute cho bạn thõa sức khám phá. Cùng trở về tuổi thơ và khám phá những thế giới đầy màu sắc cùng Làng Xì Tin nha !! Biết đâu bạn sẽ trở thành một trong những tài phú của làng ( Xưa hay gọi là phú hộ đấy! ).


Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều