Tải Game Ngộ Tiên - Ngộ Tiên Mobile, Ma Tiên Đại Chiến

Game Ngộ Tiên Mobile - Tiên Ma Đại Chiến


Game Ngộ Tiên MobileGame Ngo TiengMO thể loại MMORPG lấy cốt truyện tiên-ma hấp dẫn. Ngộ Tiên mobile cho phép game thủ PK mọi lúc mọi nơi, chiến trường liên server và tự do buôn bán vật phẩm.




Tải Game Ngộ Tiên

<<Có thể bạn thích>>


Game Thiên Thần Truyện - Tuyệt Đỉnh Game Mobile 3D

Game Ngộ Tiên Mobile


Ngộ Tiên là một gMO 2D thuộc thể loại RPG có đề tài tiên hiệp được phát triển bởi công ty Our game story. Trò chơi có cốt truyện dựa trên những câu chuyện thần thoại trong lịch sử lẫn các truyền thuyết trong dân giân Trung Quốc, lấy việc người chơi sẽ bảo vệ 12 vị hoa tiên tử, vượt qua muôn vàn thử thách ở 3 cõi tiên, nhân, ma để chiến đâu với tứ đại ma vương làm chuỗi nhiệm vụ chính.




Game Ngộ Tiên được tích hợp hầu hết tính năng chất lượng nhất của một sản phẩm MMORPG: hệ thống bang hội, hệ thống boss phong phú và đa dạng, chức năng thú cưỡi và pet, hệ thống PVP và sự tương tương tác giữa game thủ với nhau.


Hệ thống môn phái trong Ngộ Tiên rất phong phú với 3 dạng nghề nghiệp và 15 môn phái để người chơi lựa chọn, hơn nữa người chơi lại có thể chuyển phái để học thêm sức mạnh khi đạt đến 1 cảnh giới nhất định. Mỗi nghề nghiệp sẽ có 5 môn phái, mỗi môn phái sẽ có 1 dạng thuộc tính ngũ hành và mỗi môn phái lại có những vị đại tiên làm sư phụ để chỉ dạy cho người chơi.





Chơi game Ngộ Tiên, bạn sẽ có cơ hội tham gia trận chiến PK liên server mỗi tuần hoặc chinh chiến trên chiến trường Hoàng Đế để trở thành cua của Tiên Giới hoặc Ma Giới.


Game Ngộ Tiên Android

Ngộ Tiên mobile không chỉ chơi mượt trên Android và iOS mà còn hỗ trợ game thủ trên hai nền tảng này chơi trên cùng một server. Nhanh tay Tải Ngộ Tiên về và cùng khám phá sức hấp dẫn nào.

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều