Tải goPet 122 Cập Nhật Nhiều Tính Năng Khủng

gopet 122 chính thức cập nhật, ra mắt với cộng đồng game thủ, cùng đánh giá qua sức hấp dẫn của game goPet122 nhé


goPet 122


Sau sự cập nhật thành công phiên bản gopet 121 với chuỗi nhiệm vụ trùng sinh, hệ thống bản đồ mới khá hay. hiện tại các nhà làm game việt cũng đã cập nhật xong phiên bản Gopet 122 với khả năng auto clink tự động thực hiện nhiệm vụ và bổ sung tính năng mới cực hay.

Tải goPet 122

Tất cả các dòng máy JAVA
goPet122.jar (0.4 MB) | jad


Tất cả các dòng máy Android
gopet122.apk (0.5 MB)

Giới Thiệu

goPet được biết đến như là một thể loại game đấu thú tương tự như Pokemon mà chắc hẳn các bạn đã có một tuổi thơ dữ dội khi chơi Pokemon trên giả lập Nitendo. Và ngày hôm nay, bạn sẽ sống lại những giây phút ấy với goPet 122 ngay trên chiếc điện thoại mobile của mình nhé.

Bạn sẽ vào vài một nhân vật trẻ tuổi với một khát vọng trở thành một nhà luyện thú chuyên nghiệp để khám phá thế giới cùng những chú Pet của mình.


Chuỗi nhiệm vụ mới & Tính năng mới trong gopet 122

goPet 122 mỡ chuỗi nhiệm vụ mới cho phép người chơi trùng sinh để dùng các tính năng mới. Thực hiện ngay để được khai nguồn những bước tiến mới.

Đặc biệt GoPet 122 mở ra cho Pet và người chơi sau khi trùng sinh các tính năng mới: Cánh, hình xăm, trang bị mới, Skill mới,...


Update tính năng Bang hội

Tính năng Bang hội được update một số chức năng căn bản như: tạo mới, mời người chơi, kick,.. và một số tính năng nâng cao như: thuế, shop, kỹ năng bang, bang hội chiến, thần ma chiến trường và chức năng đồ sát user.


Với những update này, gopet 122 đã xứng đáng có một vị trí trong điện thoại của các bạn chưa, nhanh tay tải gopet 122 về nào !
>> Nguồn: Tải goPet 122

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều