Tải game Liên Minh Tiền Sử - LMTS game gMO nuôi thú chiến đấu ( ANDROI,IOS)

Liên Minh Tiền Sử một thế giới tưởng tượng giống như một câu chuyện cổ tích hay cổ tích thế giới câu chuyện ...... là bạn chỉ có thể xem qua phim hoạt hình hay truyện tranh ! Ice Age - Thế giới Croops hoặc Pokémon .... phép lạ, tất cả mọi người có một kinh nghiệm của thời gian ... Liên Minh Tiền Sử , nơi bạn có thể mang lại một trải nghiệm thú vị , giấc mơ này di chuyển của mình. Phát hiện này trò chơi trực tuyến cực tự nhiên xuất hiện .

Liên Minh Tiền Sử- hấp dẫn áo săn bắn trò chơi .

Tải game Liên Minh Tiền Sử - LMTS game gMO nuôi thú chiến đấu ( ANDROI,IOS)

Tải gameLiên Minh Tiền Sử - LMTS hấp dẫn :

Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải bằng quét QR- CODE:

Tải game Liên Minh Tiền Sử - LMTS game gMO nuôi thú chiến đấu ( ANDROI,IOS)

Trò chơi Liên Minh Tiền Sử ( LMTS ) quay lái bệ hấp dẫn. Trong trò chơi bạn có thể sống như một người bình thường hoặc động vật vẫn có thể tham gia cuộc thám hiểm và săn bắt động vật hoang dã ...... trở thành nhà thám hiểm , tài năng huấn luyện viên tuyệt vời.

Động vật (PET)Liên Minh Tiền Sửthấy rằng bạn có thể chơi thông qua đào tạo , tham gia vào giao tranh ác liệt .

Liên minh tiền sử cái gọi là nên bắt đầu lối sống thời là một "tiền sử" để hoạt động , săn bắn, đọ sức người chơi cần phải làm sống lại " tự nhiên". Các cầu thủ sẽ cảm thấy một cảm giác khác nhau với sự hối hả và nhộn nhịp của một cuộc sống khác nhau.

Tải game Liên Minh Tiền Sử - LMTS game gMO nuôi thú chiến đấu ( ANDROI,IOS)
Game turn-base sinh động, Thú chiến đa dạng.

Đảo vật nuôi là một trong những LMTS'er cần nhất để khám phá , đây là người chơi có thể phát hành bản thân bằng cách săn bắn, chế ngự các trò chơi ma thuật thú . Khí kim cương , vị trí Delong , tìm kiếm con rồng , xỉ tìm kiếm Tiger , T - động vật ngày nay có thể là vật nuôi của bạn (nếu bạn có khả năng ) quyền bá chủ Rex . Không chỉ có vậy ,Liên Minh Tiền Sửcó lực lượng trong trò chơi này thú vị và tinh thần vui vẻ và sự khác biệt nhân tạo : Máy khủng long Eudemons bóng tối ....

Trở thành một game thủ TOP Liên Minh Tiền Sử, bạn không chỉ có tài năng để giành chiến thắng, nhưng cũng không may mắn như vậy ! Bạn phải rất có tay nghề cao , có khả năng " chạy đi " vui vẻ điên "chiến thắng" PET trong phạm vi khả năng của mình .

Thế Cây - Đảo Linh - Lễ trưởng thành - áo choàng rừng là địa điểm khác có trò chơi Liên Minh Tiền Sử- giấc mơ thú vị .

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều