Vua Đá Ngựa, Game Siêu Kinh Điển Ra Mắt Cộng Đồng

Tải game Vua Đá Ngựa, Đá Ngựa Kinh Điển Trên Mobile


Bất ngờ dành cho các game thủ, Vua Đá Ngựa một tựa game hấp dẫn, đã đi in dấu ấn trong lòng người chơi, nay được tái hiện với nhiều tính năng về đồ họa, và hình ảnh sống động về những chú Cá Ngựa được thiết kế tỉ mỉ trong trò chơi mang tên Vua Đá Ngựa.


Vua Đá Ngựa

Tải game Vua Đá Ngựa

Vua Đá Ngựa Cho Android



Bạn biết gì về vua đá ngựa.

Nếu như bạn là một người có tuổi thơ hết sức dữ dội thì có lẽ bạn đã biết qua trò Đua Cá Ngựa, một trò chơi mà không những chỉ những trẻ con, mà còn khiến những người lớn phải lao vào với sức hấp dẫn không thể chối từ.


Vua Đá Ngựa

Nay hình ảnh đó được tái hiện sống động trong game Vua Đá Ngựa siêu hot của dòng game mobile Việt Nam. Với hình ảnh sinh động về những chú đá ngựa, với đủ các thể loại như ngựa iron man, xích thố, zues... hơn 18 loại cho bạn lựa chọn, bạn dư sức tậu cho mình một bộ sưu tập về hình ảnh những chú đá ngựa hot này.


Vua Đá Ngựa

Trong Vua Đá Ngựa còn sở hữu những game mini cực hot khác cho bạn lựa chọn, nhưng chủ đạo vẫn là game Đua Ngựa.

Hệ thống kết nối cộng đồng rất được Vua Đá Ngựa chú ý, bạn không cần phải tốn công gì hết, đang nhập Facebook gởi lời mời chơi đến bạn bè, thế là chiến thôi.


Vua Đá Ngựa

Còn về luật chơi chắc mình cũng không cần bàn gì nhiều nhỉ, nó quá quen thuộc với các bạn rồi còn nếu cảm thấy có chút khó hiểu thì mình sẽ chỉ cho các bạn thủ thuật trong game Vua Đá Ngựa vào kỳ tới nhé.

Chúc các bạn có những giây phút tuyệt vời nhất với game Vua Đá Ngựa!

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều