Game Làng Xì Tin, Sức Cuốn Hút Cuồng Nhiệt

Làng Xì Tin Game Dành Cho Người Việt

Làng Xì Tin phiên bản game nông trại của người Việt, hấp dẫn từ nội dung, đẹp mắt ở đồ họa, Làng Xì Tin tái hiện lại không gian thơ mộng với hình ảnh nông trại, cánh đồng, sân đình, bờ sông... đã rất đỗi quen thuộc với người việt nam ta. Cùng chúng tôi khám phá những điểm thú vị mà Game Làng Xì Tin mang lại nhé!

Game Làng Xì Tin

Tải Game Làng Xì Tin

Phiên Bản Làng Xì Tin Cho Java
langxitin.jar (0.3 MB) | jad


Những thú vị trong Làng Xì Tin

Thuộc thể loại nông trại game, với việc hỗ trợ đa nền tảng các dòng máy Android và Java, trên một dung lượng rất nhẹ nhưng hình ảnh thì không thể chê vào đâu được, Game chạy rất ok nhé!


Game Làng Xì Tin
Được thiết kế theo lối cộng đồng, nên trong Làng Xì Tin bạn có thể tha hồ kết bạn chém gió, thỏa sức với các nhiệm vụ trong game.


Game Làng Xì Tin
Dựa trên nguyên tắc trồng trọt chăn nuôi, và một số tính năng xã hội. Trong Làng Xì Tin bạn tha hồ trổ tài trồng trọt, chăn nuôi, không những thế bạn còn có thể trở thành một thợ dệt, thợ may, hoặc trở thành một nhà huấn luyện lò võ tài năng...


Game Làng Xì Tin
Game hỗ trợ người chơi tự trồng trọt, chăn nuôi để có thể kiếm tiền mua vật phẩm trang bị riêng cho cá nhân, với kho vật phẩm lên tới hơn 500 loại cho những gamer nhé.
Một điểm đáng lưu ý là đối với những nghề nghiệp riêng thì sẽ có những cửa hàng bán lẻ riêng nữa. Đồng thời trong game còn có hệ thống chiến đấu đặc sắc...


Game Làng Xì Tin
Diễn tả bằng lời thì không thể nào nói hết sức hấp dẫn của game, hãy Tải Làng Xì Tin về điện thoại, chiến ngay để biết sức hấp dẫn của game lớn đến cỡ nào.

BQT sẽ cố gắng cập nhật thêm những sự kiện đi kèm trong game để hỗ trợ các bạn, chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều