Tải Game Hắc Ám Tây Du, Tây Du Ký Kiểu Mới ( Java, Android)

Tải Hắc Ám Tây Du, Game Ám Hắc Tây Du Cho Điện Thoại


Bạn đã biết gì chưa? Hắc Ám Tây Du đã ra mắt với nhiều lôi cuốn, cuốn hút cuồn nhiệt, bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhà phát hành Wasabi và Mecorp, cho ra mắt dòng game gMO tuyệt tác với tên gọi Hắc Ám Tây Du (hay Ám Hắc Tây Du), Cùng khám phá sức hấp dẫn của game ngay nhé!

Tải Game Hắc Ám Tây Du

Tải Game Hắc Ám Tây Du



Giới Thiệu Về Hắc Ám Tây Du

Dựa trên bộ tiểu thuyết cực kỳ nổi tiếng với tựa đề "Tây Du Ký" một bộ tiểu thuyết đã được dựng phim và bộ phim nổi tiếng đó đã đi sâu vào lòng mỗi người chúng ta. Hắc Ám Tây Du sở hữu được những nét đặc sắc của Tây Du Ký đồng thời phát triễn thêm cho mình những tính năng hấp dẫn đi kèm.


Tải Game Hắc Ám Tây Du

Điểm nổi bật trong Hắc Ám Tây Du.

Người chơi sẽ phải vượt qua nhiều thử thách theo chặng đường lấy kinh của thầy trò đường tăng, nhiều nguy hiểm gian nan. Ám Hắc Tây Du Mobile dẫn dắt người chơi từ cấp độ dễ đến khó khi người chơi đã có kinh nghiệm nhiều trong game.


Tải Game Hắc Ám Tây Du

Hình ảnh sống động, hỗ trợ nhiều dòng máy

Hắc Ám Tây Du hỗ trợ đa nền tảng dòng máy Android và Java, chạy trên nền đồ họa 2.5D với dung lượng vừa phải phù hợp với điện thoại bạn, hình ảnh cực sắc nét, các chiêu thức được thiết kế tỉ mỹ vô cùng đẹp mắt... người chơi sẽ được đắm mình vào hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp, sẽ không cần lo lắng về việc cài đặt nhé.

Tải Game Hắc Ám Tây Du

Hệ thống nhân vật phó bản phong phú

Với 3 dòng nhân vật chủ đạo là: Tiên, Ma và người... sở hữu những điểm mạnh, và nét đặc sắc riêng theo từng dòng nhân vật, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Đồng thời nhiệm vụ và phó bản của Hắc Ám Tây Du rất phong phú. Sẽ là lựa chọn tốt cho bạn khi chơi game.


Tải Game Hắc Ám Tây Du

Những tình huống trong game rất đỗi đặc biệt như 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Đại Chiến Hỏa Điệm Vương, tiêu diệt quái vật ở Ngũ Hành Sơn, …. Tất cả sẽ được tái hiện đầy đủ trong game Hắc Ám Tây Du phiên bản chính thức cho các bạn trải nghiệm, nhanh tay lên còn kịp nào! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều