Tải game Thiên Long Mobile ( TL mobile ) - Game kiếm hiệp MMORPG JAVA

Từ xưa đến nay thể loại game kiếm hiệp luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ game thủ - “Thiên Long Mobile” là game thể loại MMORPG với nội dung KIẾM HIỆP ra mắt vào mùa hè 2014 trên nền tảng di động làm sôi động thị trường Game Mobile, đảo điên game thủ trong mùa hè 2014.

Game kiếm hiệp MMORPG - Thiên Long Mobile

Tải game Thiên Long Mobile ( TL mobile ) - Game kiếm hiệp MMORPG
Game MMORPG Thiên Long - Game kiếm hiệp mobile


Thiên Long Mobile hỗ trợ đầy đủ các dòng máy Java S40, S60, Android với file cài nhẹ

Tải game Thiện Long Mobile - xưng bá giang hồ :

JAVA

240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)

320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)

240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)

360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)

Đồ họa game Thiên Long trên điện thoại được đầu tư mạnh để luôn đảm bảo hình ảnh sắc nét phục vụ cho mọi thiết bị, tạo hiệu ứng skill của các class đẹp mắt, rõ ràng.

Thể loại game không còn xa lạ, tuy nhiên Thiên Long Mobile sẽ làm các gamers chuyên nghiệp phải choáng ngợp bởi hệ thống nhiệm phú phong phú,nhiều chiêu thức mới rất đa dạng cùng hoạt động bang hội gắn kết người chơi, giao diện dễ nhìn và tiện dụng.

3 lớp Môn phái được xây dựng trong Thiên Long MobileMinh Giáo, Tiêu Dao và Mộ Dung.
Tải game Thiên Long Mobile ( TL mobile ) - Game kiếm hiệp MMORPG
Đồ họa game Thiên Long mobile cực đẹp!


Điểm thú vị :

- Hỗ trợ tối đa cho hệ thống PK với sàn PK riêng được thiết kế đặc biệt. Mỗi Class có 11 skills bao gồm bị động và chủ động được trau chuốt đẹp mắt
Dựa vào các skill bị động mà sinh ra hàng trăm cách build khác nhau. PK khi thắng được EXP, tiền và điểm vinh dự để đổi quà. Ngoài ra còn có chiến trường liên server đặc biệt để PK với các TOP server khác.

- Thiên Long Mobile có hệ thống Bang hội chiến lớn mạnh được áp dụng quy tắc đào thải. Cách đánh giống như một game MOBA, khi 2 bên đủ số lượng sẽ được tham gia vào map, tấn công thành chủ bên kia. Sau mỗi cuộc phân tranh đều nhận được phần thưởng thích đáng tính theo EXP, tiền và điểm vinh dự.

Hệ thống trang bị- vật phẩm dành cho nhân vật có đến 9 loại-item và được chia thành 5 cấp độ khác nhau từ thường đến quý hiếm là Trắng-Lục-Lam-Tím-Cam.

Tải game Thiên Long Mobile ( TL mobile ) - Game kiếm hiệp MMORPG
Giao diện nhân vật trong game Thiên Long Mobile

Ngoài ra còn có các đặc điểm nổi bật như độ khó và phong phú của hệ thống phụ bản trong game thể loại MMORPG kiếm hiệp này cũng như hệ thống PET khác biệt của game.

Hệ thống thú cưỡi bắt mắt, đa dạng giúp tăng tốc độ di chuyển đáng kể, oai phong. Người chơi sẽ có thể nuôi nhiều Pet, mỗi Pet có bộ skill khác nhau, sắp xếp chúng theo trận và nhận được thêm bonus nhiều kỹ năng tổng hợp khác.
Tải game Thiên Long Mobile ( TL mobile ) - Game kiếm hiệp MMORPG

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều