Tải iWin 293, iWin 293 Cho JAVA Thêm Game Catte

iWin 293 Cập Nhật Game Gatte Cực Chuẩn


iWin 293 cập nhật mới cho dòng máy JAVA(J2ME) cực chuẩn với việc ra mắt game catte mà các bạn mong đợi bấy lâu, cực phê, iWin 293 đáng là game có mặt trong điện thoại của bạn nhất, nhanh tay tải iWin 2.9.3 ngay nào.


Tải iWin 293, iWin 293 Cho JAVA

Tải iWin 293

phiên bản java
iwin293.jar (0.4 MB) | jad
phiên bản khác java

Cùng khám phá iWin 293

- Đã như là kinh điển, iWin là game khiến hàng triệu con tim rung động, không chỉ đơn giản ở sức hấp dẫn, mà iWin còn là game giải trí tuyệt vời nhất từ trước đến nay, có những điều hấp dẫn mà không thể mô tả bằng lời được.

Cập nhật game catte

- Có lẽ bạn nào cũng biết game này rồi, sức hấp dẫn và cuốn hút của catte thì khỏi phải bàn, iWin 293 cập nhật catte với lối chơi về tư duy chiến thuật, sẽ là lựa chọn đặc sắc cho các bạn sử dụng máy java.

Khuyến mãi sock

- iWin 293 tặng win khuyến mãi liên tục, với việc trả lời câu hỏi nhận win, đồng thời iWin tăng cường khuyến mãi lớn hơn nữa

- Nhất là khi tạo tài khoản mới được tặng cả 100.000 Win miễn phí.

Thay đổi giao diện

- nói thay đổi giao diện thì cũng không đúng, iWin 293 cập nhật các iCon ngộ nghĩnh, mặt cười, khóc, lêu lêu, tò tí te... sẽ không còn nhàm chán khi chat hay comment nữa.

- Luôn kết nối cộng đồng: iWin luôn hướng tới cộng đồng, cộng đồng là nơi để iWin 293 phát triễn, thông qua Facebook, G+ iWin tăng cường trao đổi thông tin của người chơi nhé

chúc các bạn vui vẻ khi chơi iwin 293 nhé

Tin mới - Down ngay !

Game Và Ứng Dụng Xem Nhiều